Thông tin bảo hành
 22/03/2018  2389

Quy trình bảo hành:

- Khi có sự cố, khách hàng liên lạc với công ty theo Hotline 0906 748 618. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email.....đồng thời mô tả chi tiết sự cố.

- Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng luôn thường trực để nhận thông báo của khách hàng về việc bảo hành và chuyển thông tin cho phòng ban chức năng để xử lý.

- Phòng ban chức năng phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin.

- Sau khi tổng hợp tất cả thông tin, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ báo với khách hàng về phương án sửa chữa.

- Phương pháp bảo hành là sửa chữa, thay thế từng phần hoặc thay thế cả cụm. Trường hợp hỏng hóc nặng cần phải đưa về nhà máy để sửa chữa thì có thể thay thế sản phẩm, thiết bị khác có tính năng tương tự cho đến khi hoàn tất việc sửa chữa thay thế.

 

Quy định bảo trì

Sản phẩm khi hết hạn bảo hành sẽ chuyển sang bảo trì có tính phí nếu khách hàng yêu cầu.

Việc bảo trì cũng có quy trình tương tự như bảo hành. Tuy nhiên, sau khi xác định các hư hỏng từ giai đoạn khảo sát hoặc từ thông tin được khách hàng cung cấp thì phòng bán hàng sẽ tư vấn phương án xử lý, đồng thời báo giá cho khách hàng.

Khi khách hàng đồng ý với phương án xử lý và báo giá, công ty sẽ triển khai sản xuất hoặc sửa chữa khắc phục sự cố.

 

Thời gian đáp ứng và khắc phục sự cố

   Nhân viên bảo hành có mặt tại nơi phát sinh sự cố chậm nhất là 2 ngày kể từ khi nhận được thông tin để khảo sát và đưa ra phương án xử lý.

   Thời gian tối đa là một tuần làm việc, sự cố sẽ được xử lý. Loại trừ trường hợp được xác định là phải thay mới sản phẩm hoặc sự cố bắt buộc phải tháo dỡ mà không thể khắc phục tại hiện trường thì thời gian tối đa là 15 ngày sau khi khảo sát, sản phẩm sẽ được thay thế.

ĐIỀU KIỆN ĐỂ BẢO HÀNH THIẾT BỊ VẬN ĐỘNG TRẺ EM NICK’S

Điều kiện chung

   Toàn bộ sản phẩm, thiết bị đều được áp dụng chính sách bảo hành kể từ khi ký biên bản nghiệm thu và bàn giao.

   Các điều khoản về bảo hành có thể có trong hợp đồng mua bán hoặc được cấp riêng một phiếu cam kết bảo hành khi bàn giao sản phẩm (do yêu cầu của khách hàng).

   Bên mua có thể ký kết hợp đồng bảo trì riêng cho sản phẩm vào những năm sau thời hạn bảo hành, tùy theo thỏa thuận.

 Điều kiện bảo hành:

  - Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành.

  - Hư hỏng được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.

  - Sử dụng đúng hướng dẫn, yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất.

  Những trường hợp không được bảo hành:

  - Do khách hàng dùng sai qui cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.

  - Do thiên tai, thảm họa như bão, lũ lụt, sét đánh, động đất...

  - Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc thiết bị đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của chúng tôi thực hiện.

Thời hạn bảo hành lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng thiết bị đã dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của nhà sản xuất.

Trong những trường hợp trên, chúng tôi vẫn sửa chữa thiết bị hư, hỏng (nếu khách hàng yêu cầu), nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa do bên mua thanh toán.



server-notice